Sunday, June 13, 2010

Update update

Ang tagal ko na ding hindi nakapag-blog! At sa lilimang nagbabasa ng blog ko, pasensya na po, naging sobrang abala lang po nag inyong lingkod sa kung anu-anong bagay... (hindi po booking-related, ust so we're clear)

Hahahahaha

Di ko maituloy-tuloy ang commuter cutie project ko... nakakahinayang ang dami kong nakakasabay na cute sa MRT, bus, jeep, FX, at saan saan pang lugar. di ko makuhanan ng picture dahil eskandalosa ang aking telepono. (Damn you, Nokia!)

There's been a lot of shit on my mind lately, but I can't seem to put them all in writing...

Haaaay.

But now that it's a long weekend, time for me to organize my thoughts (or maybe I should organize my room first)

I'll get back to you

I'll give you an update!

TSE!

No comments:

Post a Comment

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin