Monday, May 31, 2010

Masdan mo ang beauty koh, tatas ang kilay mwwwwwwooooooooooohhh!!!

Masaya ako!!!

Dahil finally, after much labor pains, ay nailuwal na rin ang show namin for Phil Fashion Week!!!


Para akong nabunutan ng tinik (pero siyempre di pa tapos ang lahat, may post mortem pa akong kailangang tapusin)

Pero for now, gusto ko munang magbunyi sa pamatay na mga damit na nilabas sa show:


Salamat sa mahusay na styling ni Raoul Ramirez at sa mga pamatay na disenyo ng aming Merch Team :) (Good job y'all!)

Sa ang aming Director, Cata Figuerroa, at sa guiding light ni Joey Espino:


Muk-ap with Lourd Ramos and team (Sorry wa pa picture)

Ang aking partner in crime for this project, Mikey

at ang buong Marketing Comms group (idamay na din natin ang Purchasing at ang HR C0mm Dev):


Nakaraos din, sa wakas...


With that, I leave you with a tumataginting na TSEH!


Wa man akong lablayp...

Taray ko naman! hahahaha

2 comments:

  1. pota, di ako nakapag post sa wonderful wonderful catwalk na iyan!!! taray ng pics mo neng! mabuhay ka! hahahaha lovveeett!

    ReplyDelete

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin