Monday, May 10, 2010

Food for your iPod

Sunod-sunod ang paglalabas ng mga ka-divahan ng mga bagong singles!!!

Inumpisahan na ni EXtina ng bonggang bbonggang "Not Myself Tonight" (originally posted here)

Sa mga hindi nakabasa, panoorin niyo dito:


Gusto ko pa siya himayin at mejo nadidisturb ako sa mga kinopyang eksena ng music video na ito... gagawan ko ng side by side pag may time na ako.

Ngaun naman si Beowulf! with "Why Don't You Love Me"


Can I just say na ang lapad ni bakla! hahaha

OK sana ang konsepto ng video niya pero mejo nahilo ako sa 60's look ng video... mejo masakit sa mata. OK sana kung dinaan na lang sa prod design, but did they really have to take it SO literally?

A more polished look would have been more 2010-friendly.

Not so crazy about the track. Again, OA na naman sa pagbirit ang babaeng puno ng balakang at ang melody... I don't know, not so catchy.

Pero I'm sure maraming Beyonce fans ang matutuwa sa kanta and I'm sure in a matter of weeks e marami ng kumakanta nyan sa kakalsadahan.

And NOW si Katy Perry!!!

Can I just say afetr her debut album and several collabs, I'm so excited to hear that she's coming out with something new!


Hmmmmm...

Not so happy with this track too. I feel like she somehow lost her edge.

I hope the album will have better tracks...

Excited na ako gumawa ng bagong store playlist! hahaha

1 comment:

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin