Sunday, April 25, 2010

Kwentong Booking 007: Repeat Booking a.k.a. THE CONVERSION

He was probably one of my first few bookings.

We first met a couple of months back in a spur of the moment invite.

He was not handsome nor cute. But he wasn't bad looking at all. Actually, he has a pretty charming face. Nadala na din siguro ng katangkaran nya.

But he's fat. As in fatter than I am pero hindi pa naman kadiri level of fatness.

Pero kahit na hindi check ang vorta niya, he makes up for it with an equally FAT schlong. As in, bakla, ang hirap hawakan. As in makabali ng panga... as in SODA CAN


As in ang unang pumasok sa isip ko "Punyeta paano ko to pagkakasyahin!?!?!"

Needless to say masakit sya!

HAHAHAHAHAHA

After a few minutes, bumunot sya. I never thought na mapapasuko ako! GRABE! Umayaw talaga ako. AS IN!

After washing up, and a few minutes of rest, he was at it again. This time, he was the one on his knees and, well, giving good service.

He seemed to really enjoy it... Well, at least I know I did! hahaha

Sabay nagpasabog si bakla. "Na-try mo na ba maging top?"

PAAAAAAAAAAAAAKKKKKKKSHEEEEEEETTTTTTT

* * *

FAST FORWARD to last Thursday, 2 months after the encounter...

Nagtext si Soda Can Boy...

Of course, nagkita ulit kami...

And nagkaroon ng repeat performance ang sayaw na hindi naman part ng aking repertoire!

Para akong Filipiniana dancer na pinipilit mag breakdance. Nakakainez!

Pinagbigyan ko naman. keri na rin yun. Pero napagod ako! I swear! And in a way na hindi masyadong satisfying...

* * *

ANOTHER FAST FORWARD to Sunday (3 days after the 2nd encounter)

Nagtext si Soda Can boy:

"I've decided to become a bottom."

Me: HUWAT!?!?!

"Ewan, kakaiba kse nung &^*% mo ako and nag^%$ ako. Sana top ka na lang kasi"

Wait lang nahilo ako...

What's happening to the world?

4 comments:

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin