Friday, April 9, 2010

Kwentong Booking 004: Bonggang bonggang Birthday Booking PART 1

Nagkita kami sa Metropoint sa Pasay (Gabi ng April 8).

Bata pa siya, Fresh grad at isang Marketing Officer (din) sa isang opisina sa Makati.

Tinanong nya ako: "Ano suot mo?"

Ako: "Light blue shirt na may rainbow print, shorts, at yellow shoes" (BAKLANG BAKLA DI BA!?!?! hahaha) "Ikaw?"

Siya: "Pink na longsleeves at laptop bag"

Siyempre ang naisip ko agad e ginawa nyang pants ang laptop bag! hahahaha!

Payat siya. As in feeling ko e kayang kaya ko siyang baliin... With just one hand!

Hindi siya gaanong cute, OK lang. muka namang normal na tao... kamukha niya ng slight yung lalaki sa Corpse Bride! hahaha


But when it came down to it.... AAAAAAAAAAAYYYYYYYYYY well-compensated naman!!!

Apparently, hindi lahat ng bagay ay proportion! hahahaha katawan lang pala niya ang payat... pero in the parts where it counts:


In fairness! In FURNACE lang talaga!

Pero may slight hesitation ako sa batang ito dahil sabi niya V daw sya (mga bakla alam niyo na kung ano yun)

Siyempre, di ba, bu-booking lang ako ayoko naman na ang drama ko e cymbals!


So sige, painitin muna natin ang oven. tingnan natin kung san makakarating.

Mejo namimilipit na sya ng konti sa.... enjoyment. Then, all of a sudden, he grabbed... something... and blurted out probably one of the beest compliments I've ever heard in my booking life (hahahaha)

As it turns out... ok si bakla... siya ay... mapagbigay (ummmmmmm) at sobrang pumalakpak ang mala-sattelite kong mga tenga sa compliment nya (mahalay, wag n natin ilagay dito) pero sa mga nabooking ko sya pa lang ang nagsabi sakin ng "Ang _____ ng ______ mo" hahahahahha!

After ng deep vocalization e we feel into formation. Ayaw na daw niya mag B kse daw di nya kaya... (o_O)

It appears that night e nagdecide syang wag ng maging V at panindigan ang kanyang mga... eherm... PANININDIGAN... which is good!

Ok lang naman ang kanyang performance all in all. Pero as I said... bata pa...

Buti na lang e mala-Sycamore tree at kahit papano e bawi nman ang kanyang lacking performance.

Mabilis kami natapos... after an hour and a half nasa bus na ako sa EDSA...

Nagtext si Corpse Bride: "Thanks ah! ingat pag-uwi"

Magre-reply na sana ako ng may nagtext ulit:

"Asan ka na? punta ka ba sa bahay?"

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYYY

Abangan ang part 2!!!

No comments:

Post a Comment

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin