Tuesday, April 20, 2010

Commuter Cutie 010: ang unang contribution

I'm so proud!!!

Mayroon na akong Commuter Cutie COntributors!!

O di ba ang bongga!

Dahil ang katotohanan naman po, lahat naman tayo ay mahilig tumingin sa gwapo...

Not to mention, karamihan na rin naman sa mga gwapo ngaun e namamakla! wahahahahahaha!!!

SO!

mula sa mga mapanuring mata at camera ng isang butihing kaibigang itatago na lang natin sa pangalang Bayogers, ito ang napulot ng kanyang selepono!


In fairness! ang gwapo ni kuya!!!


Mukhang mabango at Class AB! o di ba? mas benta kesa sa mga Papa na napupulot ko sa MRT!?!?! hahahahaha

Lavett!!!

kaya kung kayo ay may Stalker tendencies din, aba e gora at ipadala ang mga larawan sa akin!

mwahness!

2 comments:

  1. Hahaha! At andun pa yung mukha ng bruha. Anyways hindi ko na mahanap yung pictures na yan, nabura ko ata or kinain ko na haha.

    --bayogers

    ReplyDelete
  2. hahahaha! ung picture lang ba ang kinain? LOL

    ReplyDelete

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin