Thursday, March 25, 2010

Kwentong Booking 001: Bora Booking


Alas dos na ng umaga, Lingo (well, technically, Lunes na) at ilang oras na lang e kailangan na naming mag check-out sa hotel. Pero dedma na. Nakakatatlong baso na ako ng screwdriver (vodka ang orange juice) at mejo nagpo-pole dancing na ako.

Matumal ang benta sa Bora. Wala masyadong cute. At dahil umulan nong Sabado ng gabi at nakatulog ako ng maaga, nawala ang dalawa kong booking.

"I have a feeling, with those shorts, makakabooking ka teh" sabi ni Kat. Suot ko ang aking pekpek boardshorts habang nagtatatarang at gumigiling sa juice.

May lalaking naka white at may cap, umiinom ng pale pilsen.

Sa tabi namin may isang twinking na lalaking parang naka-cycling shorts. Mejo cute yung kasama niyang naka-black na sando. pareho silang kalbo

Sa tapat ko may lalaking may iPhone sa braso, kasama ang dalawang kaibigan at mukhang bored. Cute pero mukhang di interesado... at all... sa lahat ng bagay sa paligid niya

May isang grupo na mukhang mga kargador (pero check ang vorta)... mukhang mangagahasa... o mangga-gang rape...

May isang grupo ng mga bading. Tatlo sila, yung dalawang reyna-reynahan pangit. May kasama sila mejo cute pero majuba. Ok lang ako sa chubs... yung huli chubby na na-booking ko eh hindi lang matab ang katawan... At itong particular na chubs na nasa Bora e mukhang nangangailangan ng self-confidence boost... buti na lang cute sya...

Tinitigan ko siya kaos nakita nung punong baklang pangit. ayun nag walk-out

haha

Inom ulit! sayaw pa!

Shet! mag-a-alas tres nang umaga.... matumal talaga ang benta...

Nag CR muna ako at kailangan ko ng iihi ang nainom ko...

Maya maya may tumabi sakin sa urinal (I LOVE URINALS!) si twinkish boy in blue na kalbo... hmmm... mejo cute sya actually, in a demi-minor and provincial kind of way.

Tiningnan ko ulit... AND HALER nakangiti siya sakin!

UY!

May I pagpag the magic wand and wash my hands. dahan dahan lang... let's see...

Tumabi sya ulit sakin... he looks even cuter (in the bathroom light and with vodka in my veins)

Actually,I'm not sure if I'm right, pero mejo kamukha niya si Mew from Love of Siam (Witwisit Hiranyawongkul?)



And he's smiling at me once again!!!

PUCHA! DEEZEESIT!!!

Nagpunas ako ng kamay at habang palabas ako, dinakma ko ang pwet nya at pinisil!

UMMMMMMM ang tambok! hahahahaha!

Next thing I know, may sumisitsit sa likod ko... "Ano number mo?" siya na yun, bumubulong sa tabi ko

PATAY! nagbago ako ng number at di ko alam kung ano number ko! hahahaha! "Um, kakapalit ko lang ng number di ko alam eh"

Mostra na syang lalayo, hinawakan ko sa balikat, "San kayo?"

"Station 1"

"Regency lang ako," sabi ko

"Sige kita tayo sa labas in 5 minutes"

SOrry Kat, yun na lang ang naisip ko. Kinuha ko ang susi at ang wallet ko kay Kat. Di ko na naintindihan kung ano yung sinabi niya basta nagtapos sa" AAAAAAAAAAAAAAYYYYYY PUCHANAMAN!"

Sa labas ng juice andun na si "Mew" naglalakad papauntang Regency. Sinutsutan ko siya at sumunod sya sakin papasok ng resort.

"lasing ka na?" Tanong niya sakin

"Hindi, mejo nakakaligaw lang talaga dito"

"Pano yung kasma mo?"

"Alam na nya gagawin niya..." sabi ko (sa isip ko, sorry talaga Kat, heehee)

Pagpasok ng kwarto, wala ng tanong tanong. binuksan niya ang ilaw sa banyo at pinatay ko ang ilaw sa room. Ayaw nyang magpahalik sa bibig at sa leeg...

OK...

Hindi ako nagkamali sa pagsalat ko... matambok nga! at kahit mas maliit sya sakin... at least hindi sya maliit where it matters! hahaha.

Mabilis lang ang lahat, wala ng palit palit ng position. Nakuha pa niyang makipagkwentuhan habang nasa kalagitnaan ng.... y'know.

"Hanggang kelan ka dito?" tanong nya

"Bukas"

"Shet, gawin ulit natin to bukas..."

"Aalis na kami bukas"

"What time?"

"9am"

"Ah... ahhh....."

At... yun...

Pinauna ko na siyang maligo.

"May ccondom at lube ka pa ba?" tanong niya paglabas.

Sa loob loob ko, ang kapal ng mukha ng kumag! not to mention cheapanga! Tinaasan ko ng kilay.

"Remembrance lang..."

Ugh fine! binigay ko ang last condom ko sa kanya.

"Taga saan ka?" tanong niya

"Manila..."

"Ah, sa Iloilo pa ako."

ok... "Sige mauna ka na lumabas." sabi ko

"Baka sa April nasa Manila ako" sabi niya.

ok...

"Ano pala number mo?" tanong niya

"Akin na number mo, di ko kabisado eh, miss call na lang kita"

Umalis na siya pagkatapos nun.

Naligo ako at inayos ang kwarto.

Pagalabs ko, nakita ko si Kat inaabangan magbukas ang Shakey's.

"I want Ice Cream!" na lang ang nasabi ko.

Sa CME kami napadpad at nilibre ko siya ng bubble milk tea.

2 comments:

  1. "May I pagpag the magic wand and wash my hands. dahan dahan lang... let's see..."

    ---- i love this line! hahaha! :)

    ReplyDelete

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin