Wednesday, November 4, 2009

(Almost) Commuter Cutie 004

I was at the Shaw station (as always) and waiting for the train when this guy in baby blue stood beside me.

Hindi ko na kailangang tumingin para malamang nuknukan ng wafu ang katabi. Mabango siya! MMMMMMMMMMMMMM chalap! at bihira makasabay ng mabango sa MRT!!!

Pero siyempre, dahil hindi maikukubli ang kalandian, may I silip and BOY OH BOY he's better better than what I imagined!

Hindi lang siya mabango, mukhang mabago pa! at malinis! at... well... FRESH!!!! hahahaha

He's a bit taller than me, medium built, has a bit of facial hair, but nonetheless a cute boyish face with a timid yet mysterious look about him. In short, pwedeng pwede!!!

LAVLEY!

Fortunately, the train that arrived was a bit full. SOOOOO ibig sabihin, siksikan galore ang mangyayari!

YESSSS! an excuse to get near and rub.... elbows! (kayo, ah!).

Ang kaso, magaling siya sumingit so nakapasok siya sa bandang gitna while I'm the one stuck near the door. hmf!

Pero siyempre, hindi ko papalampasin ang cutie na ito, pinilit ko kumuha ng pic... kahit side view:



Yun nga lang, siksikan talaga, so yan, pisngi lang ang kita! hahaha.

Eventually, the train cleared up. I told myself, "YESSS makukunan ko na siya ng maayos na photo!"

But no, pag-upo ko ito lang ang kita ko...



HMF!!! (though, I don't really mind the rear view! hahaha)

Judging from his outfit, this much I know: Isa siyang Junior gym instructor sa Fifi!!! Yun nga lang sa Trinoma (platinum) siya naka-assign at morning ang shift nya...

SHET!

I think it's time to try out a new Fifi branch, noh?

hahaha

No comments:

Post a Comment

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin