Saturday, August 15, 2009

Today, ang seksi, seksi ko - at walang tututol

I woke up REALLY early today to go to the gym. shockingly, canceled ang RPM/cycling class this morning. HMF!

And it's all because of the Biggest Loser Asia auditions (yep, apprently, that was today)



And before you make any jokes about me - NO hindi po ako isa sa mga nag-audition. And FYI, underweight ako for their qualifications (TAKE THAT! um!)

Anyway, the studios were converted to holding and audition areas!!! kaloka di ba!?! kkumusta naman ang experience ng clientelle kung magkakaganun pala ng walang sabi sabi!

Naka-work out naman ako ng maayos (gawa ng wala masyadong tao before 10am) and I even got to try the steam room for the first time!!! And as expected... it was, well, STEAMY! hahaha (Not THAT kind of steamy, though - well, at least not for me)

Pero hindi yun ang highlight ng kuwento.

By 9 am, karambola na ang mga regional peeps, I think, ng Biggest Loser franchise, ng Hallmark Channel, at ng Fifi. ANg mga staff ay nakaka-imbiyerna at pinalyas lahat ng members sa mga lounge! (sasabihan ko sana yung girl na "NAGBABAYAD AKO PARA UMUPO DITO! TSUPI!" - ang kaso di na niya ako nilapitan, nakuha sa tingin)

By 10, dagsaan na ang mga kapatid natin sa kabigatan.

I swear! Feeling ko guguho ang 4th flooor ng megamall sa dami nila!!! GRABE!!!

Hindi sila yung mga chubby na people or mga majubis na utaw (tulad koh).

NO, ibang level sila ng Obesity, parang taba na tinubuan ng ulo, kamay, paa voila!

and while I was wlaking out of the locker (feeling good after weighing myself - lost a couple of lbs) my path was LITERALLY blocked by, well, all that fatness! struggle

And then paglabas ko, I realized I was smiling...

Coz y'know what? sa loob ng gym na yun na puno ng mga super obese people, I am ZEKSI! hahahaha

I should get obese friends... just to make me feel better about myself, noh?

For that matter, I think EVERYONE deserves to have an obese friend, just to remind us that we're NOT so fat after all...

* * *

OK, so masama ang ugali ko! so what?

I'm sure I make other skinny-ER people feel better about themselves when I'm with them, so patas lang! hahaha!

KIYEMBOOT!

No comments:

Post a Comment

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin