Monday, July 20, 2009

In disguise

Sa mga hindi ko ka-Fezbook (maki sakay na kasi sa bandwagon bago pa ito madisband noh!) Nais ko i-share sa inyo ang mga kagaguhang pinagaksayahan ko ng sandali noong weekend.

Presenting....

The Many faces of Her Royal Highness Ma. Jolivia Loyola


Well, the original plan was to do an Imelda pero ayon sa mga ka-fezbook, mas kahawig daw si Jang Geum (hmf) o si Mulan, WORSE, yung nanay ni Mulan! (double hmf! HMF HMF!!)



Hindi lang mejo napakapal ang funda... mejo napaaga din ang Halloween :D


At ang favorite ko, pwedeng isali sa Miss Gay: From the land of the rising sun! Gay na Geisha!

PS: tunay ko pong buhok yan (enhanced by a li'l photoshop, of course)... ganyan talaga pag walang magawa sa buhay

No comments:

Post a Comment

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin