Tuesday, March 24, 2009

May mga taong sadyang pinanganak na kupal

DISCLAIMER: This blog entry isn not for everyone. If you happen to be of a very sensitive nature, I suggest you leave my blog immediately!

To the readers, please don't take everything to heart as this is a product of pure white-hot rage

At kung may tinatamaan diyan, don't worry, hindi ito tungkol seio
*************************************************************************************************************

Ikaw bruha ka! Kupal ka! KUPAL!!!

What you've done is just plain evil and underhanded power tripping!

I can't believe that I let you do this!!!

I can't believe that I'm such a fool to NOT ANTICIPATE that you will do something like this!

PUTA KA! magka-breast cancer ka sana!

I can't believe that I even DEFENDED YOU to the people who told me otherwise! I told them you'd never do anything evil or anything that will fuck me up...

Malas ko lang, tama sila and here I am FUCKED!!! (and not in the pleasant way, ha!)

I can't believe you'd do something like this to me when I've already left and completely powerless to do anything about it!!!

PAKSHET KA!!! tubuan ka sana ng tumor sa mukha sa sama ng ugali mo!

Pagkatapos kitang pakisamahan, pagtiyagaan, gawin lahat ng gusto mo, at magpaalipusta seio, ito ang gagawin mong parting gift sa akin... HOW SWEET!!!

Hindi ka talaga masaya hangga't wala kang taong naaapakan, noh?

May nalalaman ka pang kung anuanong drama... ngini-ngiti-ngitian mo pa ako na parang walang problema... tapos yun pala kung kelan malayo na ako e saka mo ako gagaguhin

Punyeta ka! Sana masagasaan ka ng 10 wheeler truck!

Grabe ka... hindi ko talaga inakalang gagawin mo sakin ito. LAHAT ng tao tinatanong ako kung anong kakupalan ang ginawa mo sakin... pero ni minsan di kita nilaglag. Puta! sinabi ko pang mabait kang tao! Tapos yun pala iipitin mo ako kung kelan wala na akong laban!!!

Putang ina! pwede namang hindi mo ako ganituhin...

DALAWANG BESES kita binalikan pagkatapos ko umalis.. at ni minsan wala kang nabanggit sakin na kaso!!! nginitian mo pa ako sinabi mong ayus na!

PUTANG INA kung kelan naghahabol ako ng pera saka mo ako iipitin ng walang sabi sabi!?!

Sabihin mo sakin paano naging makatarungan yan!?!

PUTANG INA MO

KUPAL KA

IKAW ANG MABAHONG DUMING KINUHIT SA DULO NG HINDI PA TULING TITI NG TATAY MO (in short kupal nga)!

AT ANG MGA ANAK MO AY MGA ANAK NG KUPAL

Masama mang idamay pati ang mga walang malay na bata... Pero sana naisip mo na sa ginagawa mo e apektado din ang pamilya ko. Kaya hindi magdadalawang beses sabihin na SANA MAGING ISANG MALAKING MALANDING BAKLANG CHUPAERO ANG ANAK MO!!!

To say that you're a bitch would be way too kind.... dahil ang bitch ay aso, isang hayop, therefore sentient being. Ikaw wala kang pakiramdam. YOU'RE JUST PLAIN EVIL!!!

Oh, and just so you know...

Hindi ka nagkakamali sa hinala mong galit lahat ng tao seio... Dahil kitang kita nilang lahat ang sama ng ugali mo... wala kang kaibigan... pinaplastik ka lang nilang lahat...

Walang makatiis ng ugali mo... kaya ka nila iniiwan lahat... YOU ARE POWER HUNGRY...

Oh, and just so you know din... hindi mo makukuha yung pinapangarap mong "GOAL" dahil alam din "NILA" na walang susunod seio! wahahahahahaha!

You're just an UGLY, AGING, EVIL, SPAWN OF THE DEVIL and you will always be MISERABLE!!!

No comments:

Post a Comment

There was an error in this gadget

Spread the Beckyness!

LinkWithin

Blog Widget by LinkWithin